Dịch Vụ In Ấn Đà Nẵng - Gia Công In Lụa Giá Rẻ / in chuyển nhiệt Đẹp Nhất / in chuyển nhiệt Mới Nhất
in ép nhiệt khổ lớn
in chuyển nhiệt khổ lớn

In chuyển nhiệt khổ lớn

In chuyển nhiệt khổ lớn hay còn gọi là in ép nhiệt, dựa trên nguyên lý thăng hoa của mực in, là một phương pháp phổ biến ngày nay, được ứng dụng trên nhiều chất liệu, đặc biệt in chuyển nhiệt còn có thể in trên các khổ khác nhau, những khổ lớn mà chi phí không đắt. Mặc dù in trên khổ lớn nhưng chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo, hình không dễ bị phai khi dùng bột giặt thông thường, khách hàng có thể yên tâm khi giặt mà không sợ ra màu hay phai hình. Nhu cầu in ấn của con người đều được kĩ thuật này đáp ứng được

Vận hành in chuyển nhiệt khổ lớn

máy in chuyển nhiệt khổ lớn
vận hành in chuyển nhiệt khổ lớn

Để vận hành in chuyển nhiệt khổ lớn thì ngoài chuẩn bị giấy in chuyển nhiệt hay mực in chuyển nhiệt... thì đặc biệt cần tới máy ép nhiệt.
Máy ép nhiệt thường được chia thành hai loại đó là máy ép hơi và máy ép thủy lực. Đặc điểm của hai loại máy này là đều dùng nén bằng pitton, tuy nhiên máy ép thủy lực ít tạo rung và không tạo tiếng ồn, còn máy ép hơi thì ngược lại, tạo ra độ rung và ồn. Nhưng người ta thường sử dụng máy ép hơi hơn là vì chi phí cho máy hơi chỉ bằng một nửa máy ép thủy lực mà thôi.
Về máy móc là vậy, còn đối với kỹ thuật, mặc dù khá đơn giản về kĩ thuật nhưng cần chính xác cao, đó là cái khó trong in chuyển nhiệt, với giấy in phải vừa với chất liệu, không thừa cũng không thiếu. Khi in thường để ở nhiệt độ 220 độ C, và khi đóng ép xuống người ta thường để 25 giây rồi mới mở ra.
Thông thường in chuyển nhiệt tại Đà Nẵng được in trên khổ lớn nhất là khổ giấy A1
Có thể bạn quan tâm: Mực in lụa tại Đà Nẵng

Địa chỉ in chuyển nhiệt khổ lớn

Địa chỉ in chuyển nhiệt khổ lớn tại đà nẵng
Địa chỉ in chuyển nhiệt khổ lớn

Để có những sản phẩm ưng ý mà giá cả phải chăng, khách hàng hãy tìm đến những  địa chỉ in chuyển nhiệt khổ lớn. Địa chỉ in áo lớp tại Đà Nẵng
Công ty BiCi chúng tôi chuyên nhận in ấn khổ lớn trên địa bàn Đà Nẵng và khắp cả nước, sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng, chúng tôi luôn là công ty in ấn hàng đầu Đà Nẵng và khắp miền trung.
Vận hành in chuyển nhiệt khổ lớn như thế nào Vận hành in chuyển nhiệt khổ lớn như thế nào Author: Dịch vụ in ấn Đà Nẵng
9/10 356 reviews

Post a Comment

Copyright 2013-2018 Dịch Vụ In Ấn Đà Nẵng BiCi. All Rights Reserved.

CÔNG TY TNHH BICI CENTER - XƯỞNG GIA CÔNG IN LỤA, IN CHUYỂN NHIỆT, IN OFFSET HÀNG ĐẦU TẠI ĐÀ NẴNG